ข้อมูลลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าจะถูกนำมาทำ CRM (Customer Relationship Management) เพื่อให้ทราบว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการผ่านเว็บไซต์ของบริษัทเป็นกลุ่มไหนบ้าง สามารถนำข้อมูลที่ได้ไปวิเคราะห์และจัดทำโปรโมชั่นให้้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เช่น หากมีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก็จะมีสินค้าที่เกี่ยวข้องแนะนำด้วย ช่วยขยายการบริโภคผลิตภัณฑ์ในอนาคต นอกจากนี้ข้อมูลความลับ เช่น บัตรเครดิต ของลูกค้าต้องไม่รั่วไหลมีความปลอดภัยสูงสุด